Tên doanh nghiệp: CÔNG TY TNHH CỐC CỐC
Logo:
Mã số thuế: 0102963440
Lĩnh vực: Nội dung số
Ngành nghề: Dịch vụ thông tin khác
Loại hình kinh tế: TNHH từ 2 TV trở lên
Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà đa năng ICON4, 243A Đê La Thành, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa
Tỉnh/Thành phố: Thành phố Hà Nội
Sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp
Giới thiệu

VỀ CỐC CỐC

Cốc Cốc được thành lập từ 2010 với ba sản phẩm công nghệ chính là Trình duyệt, Công cụ tìm kiếm và Nền tảng quảng cáo Cốc Cốc. Các sản phẩm của Cốc Cốc được phát triển dành cho người Việt trên cả hai nền tảng: di động và máy tính.

Trong nhiều năm liên tiếp, Cốc Cốc đứng thứ 2 tại Việt Nam về thị phần trình duyệt và công cụ tìm kiếm. Riêng về mạng quảng cáo trực tuyến, Cốc Cốc là nền tảng quảng cáo lớn nhất. Hiện nay, Cốc Cốc có trên 25 triệu người dùng với số lượng tăng trưởng ổn định (theo thống kê và khảo sát từ các đơn vị uy tín).

CÁC SẢN PHẨM CHÍNH

  1. Công cụ tìm kiếm Cốc Cốc: Là phần mềm tìm kiếm cơ sở dữ liệu thông tin theo truy vấn, giúp cung cấp danh sách các kết quả phù hợp nhất với những gì mà người dùng đang tìm kiếm. Đặc biệt, Cốc Cốc là Công cụ tìm kiếm duy nhất phát triển cho người Việt, nằm trong top 10 công cụ tìm kiếm nội địa trên thế giới đủ sức cạnh tranh với công cụ tìm kiếm toàn cầu. Hiện Công cụ tìm kiếm Cốc Cốc thu hút hơn 574 triệu lượt truy vấn hàng tháng

  2. Trình duyệt Cốc Cốc: Là loại phần mềm ứng dụng dùng để truy xuất, trình diễn và chuyển các nguồn thông tin trên mạng hệ thống mạng toàn cầu (World Wide Web). Như vậy, Trình duyệt Cốc Cốc chính là cầu nối đưa người dùng đến với những thông tin, dữ liệu mà họ cần trên mạng Internet. Hiện nay, Trình duyệt Cốc Cốc đạt hơn 25 triệu người dùng trên hai nền tảng di động và máy tính.

  3. Nền tảng quảng cáo Cốc Cốc: Là nền tảng quảng cáo duy nhất của Việt Nam có giải pháp quảng cáo ngay trên trang chủ trên trình duyệt. Nhờ việc sử dụng dễ dàng, hiệu quả cao, Nền tảng quảng cáo Cốc Cốc có khả năng cung cấp những giải pháp nhắm chọn mục tiêu với độ chính xác cao dành cho nhà quảng cáo. Hiện Nền tảng quảng cáo của Cốc Cốc có cho mình hơn 16.000 khách hàng, thiết lập hơn 20.000 chiến dịch hàng tháng.

CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN

Tầm nhìn: Đến hết năm 2025, trở thành công cụ tiếp cận mạng internet được phần lớn người Việt sử dụng mỗi ngày.

Sứ mệnh: Giúp người Việt hạnh phúc hơn bằng cách sử dụng tối đa tiềm năng thế giới số.

HỆ GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Các giá trị của công ty đóng vai trò là kim chỉ nam để xây dựng văn hóa doanh nghiệp, cũng là tập hợp những hành vi và kỹ năng mà Cốc Cốc đặc biệt coi trọng ở đội ngũ nhân viên.

• Người dùng là trên hết: Cốc Cốc luôn coi trọng và lấy người dùng làm trung tâm. Cốc Cốc đặt mình vào vị trí của người dùng để hiểu và từ đó đáp ứng nhu cầu của người dùng. Mọi nỗ lực và thành tựu phát triển sản phẩm của Cốc Cốc đều xuất phát từ mong muốn cải thiện trải nghiệm người dùng.

• Tạo ra kết quả: Cốc Cốc chú trọng vào kết quả hơn là quá trình và luôn tạo điều kiện để nhân viên tạo ra những kết quả tốt nhất. Cốc Cốc không đo lường hiệu quả công việc thông qua số giờ làm việc; Cốc Cốc đo lường hiệu quả dựa trên khối lượng và mức độ hoàn thành công việc.

• Tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau: Cốc Cốc ưu tiên sự công bằng, tôn trọng và thẳng thắn trong hành vi ứng xử và các mối quan hệ. Mỗi nhân viên là một người đáng tin cậy và có trách nhiệm, do đó sẵn lòng lắng nghe, nhanh chóng thừa nhận sai lầm, đồng thời tìm cách giải quyết vấn đề.

• Đổi mới: Cốc Cốc thúc đẩy nhân viên tiếp cận vấn đề theo nhiều cách khác nhau và vượt qua thử thách bằng các giải pháp sáng tạo. Cốc Cốc tập trung đơn giản hóa mọi quy trình, từ cách Cốc Cốc tạo ra những sản phẩm cho đến cách người dùng sử dụng chúng.

• Tinh thần đồng đội: Cốc Cốc khuyến khích sự hợp tác giữa các thành viên trong nhóm và giữa các nhóm để phát huy trí tuệ tập thể. Mỗi nhân viên tích cực chia sẻ kinh nghiệm và hỗ trợ lẫn nhau để tìm được những phương án tốt nhất, hướng tới mục tiêu và kết quả chung.

VĂN HÓA

  1. Môi trường minh bạch, công bằng, tôn trọng, và trao quyền.
  2. Đồng nghiệp vững vàng về chuyên môn, thân thiện và nhiệt tình hỗ trợ.
  3. Tinh thần chinh phục những mục tiêu táo bạo, có tầm ảnh hưởng đến hàng chục triệu người dùng.

ĐỘI NGŨ LÃNH ĐẠO

“Tại Cốc Cốc, khi chúng tôi làm tốt công việc của mình và đưa ra các cải tiến trong sản phẩm, chúng tôi thực sự có thể tạo ra tác động tích cực tới hàng chục triệu người dùng. Vì lẽ đó, đội ngũ Cốc Cốc sẽ tiếp tục nỗ lực mỗi ngày để giúp người Việt tận dụng tối đa tiềm năng thế giới số. Đây không chỉ là sứ mệnh của riêng Cốc Cốc, mà còn là động lực khiến tôi chọn làm việc tại Việt Nam và muốn cống hiến hết mình cho đất nước này” - Ông Nguyễn Vũ Anh, Tổng Giám đốc Điều hành Cốc Cốc.