Tên doanh nghiệp: CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ THÔNG TIN DI ĐỘNG MIỀN BẮC
Logo:
Mã số thuế: 0102185938
Lĩnh vực: Nội dung số
Ngành nghề: Dịch vụ thông tin khác chưa được phân vào đâu
Loại hình kinh tế: Cổ phần
Loại hình kinh tế chi tiết:
Địa chỉ: B18, lô 19, khu đô thị mới Định Công, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai
Tỉnh/Thành phố: Thành phố Hà Nội
Sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp
Không có dữ liệu
Giới thiệu

15/03/2007 Công ty cổ phần dịch vụ thông tin di động miền Bắc ( tên viết tắt là MTS) chính thức được thành lập. Hoạt động chính của Công ty là cung cấp các dịch vụ về lĩnh vực viễn thông và là đối tác lớn của các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn nhất Việt Nam như: Mobifone, Vinaphone… Với bề dày phát triển và sự trưởng thành của Công ty qua nhiều năm đã tạo niềm tin tưởng cho rất nhiều khách hàng khi sử dụng dịch vụ của MTS.

Trong những năm đầu trong quá trình xây dựng và phát triển, Công ty gặp rất nhiều khó khăn về nhân sự, tài chính, cơ sở vật chất, kỹ thuật, nghiệp vụ chuyên môn… và chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý, điều hành. Nhưng với lập trường kiên định và ý chí quyết xây dựng Công ty đạt được thành công, vị Giám đốc trẻ của Công ty đã dồn tất cả tâm huyết của mình vào việc định hướng xây dựng Công ty theo một tầm nhìn chiến lược.

Với mục tiêu Công ty trở thành một đối tác chiến lược tiềm năng của nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tầm cỡ lớn; khẳng định được thương hiệu MTS về mọi mặt: bộ máy nhân sự tâm huyết và có trình độ chuyên môn nghiệp vụ giỏi, yêu nghề; môi trường làm việc chuyên nghiệp; văn hóa Công ty có bề dày thành tích nổi trội… Cùng với đó là sự cố gắng không ngừng nghỉ, hàng ngày, hàng giờ của đội ngũ CBNV Công ty nói chung và Ban lãnh đạo Công ty nói riêng mỗi ngày đưa MTS đi xa hơn và vươn tới tầm cao mới!

Để tồn tại và phát triển đến ngày hôm nay, MTS luôn trân trọng và ghi nhận những đóng góp của tập thể CBNV Công ty. Mỗi thành viên đều là những mắt xích quan trọng tạo nên sự thành công này và trong lộ trình phát triển sắp tới Ban lãnh đạo Công ty sẽ phát huy tốt hơn nữa những thế mạnh của mình, khắc phục những tồn tại để đưa Công ty phát triển vững mạnh hơn.