Tên doanh nghiệp: Chi Nhánh Tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Công Ty Cổ Phần Fpt (Tp.Hà Nội)
Logo:
Mã số thuế: 0101248141-007
Lĩnh vực: Dịch vụ CNTT
Ngành nghề: Hoạt động dịch vụ công nghệ thông tin và dịch vụ khác liên quan đến máy vi tính
Loại hình kinh tế: Cổ phần
Địa chỉ: 153 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 06, Quận 3
Tỉnh/Thành phố: Thành phố Hồ Chí Minh
Sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp
Giới thiệu

GIỚI THIỆU TÓM TẮT DOANH NGHIỆP

Sau 31 năm năm thành lập, FPT hiện là công ty Công nghệ thông tin - Viễn thông lớn nhất trong khu vực kinh tế tư nhân của Việt Nam với gần 28.000 cán bộ nhân viên, trong đó có 16.323 kỹ sư CNTT, lập trình viên, chuyên gia công nghệ; hiện diện tại 5 châu lục, 45 quốc gia trên thế giới. FPT cũng là doanh nghiệp dẫn đầu trong các lĩnh vực: Xuất khẩu phần mềm; Tích hợp hệ thống; Phát triển phần mềm; Dịch vụ CNTT; Phân phối sản phẩm công nghệ tại Việt Nam.

Trong cuộc cách mạng 4.0, FPT tiên phong trong việc nghiên cứu và phát triển các công nghệ mới về trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, điện toán đám mây, di động… FPT cũng là doanh nghiệp duy nhất của Việt Nam hiện nay đồng hành cùng với các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới phát triển các nền tảng công nghệ số tiên tiến nhất như GE (Predix), Siemens (MinSphere), Airbus (Skywise), Amazon AWS… Hiện FPT có hơn 650 khách hàng là các công ty lớn trên toàn cầu, trong đó có 100 khách hàng là tập đoàn hàng đầu  trong danh sách Fotune 500.

Trong những năm tiếp theo, FPT sẽ tiếp tục là đơn vị tiên phong thực hiện chuyển đổi số cho các khách hàng, đưa các công nghệ mới như AI, Big Data, IoT... vào các giải pháp trong mọi lĩnh vực như giao thông thông minh, y tế thông minh, chính phủ số, ngân hàng số.

SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ CHÍNH

  • Cung cấp các giải pháp chuyên sâu trong nhiều lĩnh vực: Ngân hàng - Tài chính, Tài chính công, Viễn thông, Y tế, Giao thông vận tải, Điện, Nước, Gas…
  • Cung cấp các giải pháp đa ngành trên các nền tảng công nghệ của SAP, Oracle, Microsoft, ESRI: giải pháp quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP), ứng dụng hệ thống thông tin địa lý trong các ngành (GIS).
  • Tích hợp hệ thống: thiết kế, cung cấp và triển khai hệ thống thông tin cho các tổ chức lớn hoạt động trong nhiều ngành kinh tế của Philippines, Campuchia, Singapore, Australia, Myanmar, Bangladesh.... đồng thời là tổng thầu của hầu hết các dự án CNTT lớn nhất Việt Nam. 
  • Tư vấn và cung cấp các dịch vụ CNTT bao gồm: dịch vụ chuyển đổi số; các dịch vụ dựa trên các nền tảng công nghệ điện toán đám mây, phân tích dữ liệu lớn, di động, internet vạn vật; thiết kế phần mềm nhúng, CAD/CAM, IC Design;
  • Dịch vụ Viễn thông: Internet băng rộng; Truyền hình FPT, FPT Play; Kênh thuê riêng; Trung tâm dữ liệu; Điện thoại cố định; Kết nối liên tỉnh và quốc tế; dịch vụ trực tuyến và OTT; hội thoại truyền hình.
  • Cung cấp dịch vụ CNTT khác: dịch vụ chữ ký số; dịch vụ khai hải quan điện tử, dịch vụ khai thuế điện tử, dịch vụ bảo hiểm xã hội điện tử, dịch vụ bảo hành, bảo trì ủy quyền các thiết bị tin học; cung cấp, sửa chữa thiết bị, linh kiện tin học….
  • Đào tạo các cấp từ tiểu học, trung học phổ thông, cao đẳng, đại học và sau đại học, liên kết quốc tế; đào tạo cho doanh nghiệp.

THỊ TRƯỜNG VÀ KHÁCH HÀNG

  • Thị trường chính: Nhật Bản, Hoa Kỳ, Việt Nam, Châu Âu, Châu Á, Thái Bình Dương,…
  • Khách hàng tiêu biểu: Airbus, Hitachi, Neopost, IBM, Fujitsu, NTT, Canon, Panasonic, RWE, Toshiba, Sony, Unilever.

CÔNG NGHỆ VÀ CHẤT LƯỢNG

- Năng lực công nghệ của doanh nghiệp:

  • Về mặt công nghệ, chúng tôi luôn đón đầu các xu hướng công nghệ mới của thế giới như IoT, AI, VR/AR, Robotics, Blockchain, . Đồng thời, chúng tôi tự hào trở thành đối tác hàng đầu của những nhà cung cấp nền tảng số lớn nhất thế giới như Airbus, AWS, Simens, GE, Microsoft, SAP,…
  • Hình thành hệ sinh thái các giải pháp, nền tảng chuyển đổi số giúp các tổ chức, doanh nghiệp trên toàn cầu nâng cao hiệu suất hoạt động, nâng cao trải nghiệm khách hàng cũng như phát triển các mô hình kinh doanh mới. Tiêu biểu là nền tảng trí tuệ nhân tạo FPT.AI, nền tảng Blocchain – akaChain, nền tảng tự động hóa akaBot, giải pháp số hóa tài liệu akaDoc, công cụ dịch thuật 4.0 akaTrans, giải pháp quản lý tổng thể bệnh viên FPT.eHospital, giải pháp chính phủ số FPT.eGOV…

NGUỒN NHÂN LỰC

Tổng số nhân viên toàn thời gian: 27.843 người

THÔNG ĐIỆP CỦA BAN LÃNH ĐẠO 

Với vai trò là công ty tiên phong trong cuộc cách mạng số, tại Việt Nam, FPT đã và đang góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia thông qua việc thúc đẩy phát triển chính phủ điện tử, hướng tới chính phủ số, kinh tế số, y tế thông minh, giao thông thông minh, giáo dục thông minh, thành phố thông minh để người dân có một cuộc sống ngày càng thoải mái hơn. Tại thị trường nước ngoài, FPT sáng tạo đổi mới với các tập đoàn trong Top 500 công ty hàng đầu thế giới, cung cấp các dịch vụ chuyển đổi số giúp các DN, tổ chức trở thành doanh nghiệp, tổ chức vận hành dựa trên dữ liệu gần thời gian thực. Trong 10 năm tới, mục tiêu của FPT là góp mặt trong Top 50 Công ty cung cấp dịch vụ chuyển đổi số hàng đầu thế giới.

LIÊN HỆ

Trụ sở: Tòa nhà FPT Cầu Giấy, Số 17 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: 024 73007300   |   Fax: 024 37687410  

Website: www.fpt.com.vnhttps://fpt.com.vn/vi/lien-he