Tên doanh nghiệp: Công ty cổ phần giải pháp First Trust Việt Nam
Logo:
Mã số thuế: 0108790579
Lĩnh vực: Sản xuất phần mềm
Ngành nghề: Xuất bản phần mềm
Loại hình kinh tế: Cổ phần
Địa chỉ: Tầng 8, Toà nhà Văn phòng Viwaseen, số 48, Đường Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm
Tỉnh/Thành phố: Thành phố Hà Nội
Sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp
Giới thiệu

First Trust Solution được thành lập bởi các đối tác gồm First Trust Holdings Pte Ltd (Công ty cung cấp dịch vụ Kế toán và Tài chính của Singapore) cùng các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý cho các doanh nghiêp trong và ngoài nước

Tầm Nhìn
Các công nghệ hoàn hảo của chúng tôi là tài sản chính trong việc tạo lợi thế cạnh tranh và là nhân tố chính trong sự lựa chọn của khách hàng. Chúng tôi luôn quan tâm tới nhu cầu thực tế của các khách hàng hiện tại để tạo ra các sản phẩm dịch vụ tốt hơn cho các khách hàng mới.

Nhiệm Vụ
- Trở thành công ty hàng đầu cung cấp các phần mềm quản lý doanh nghiệp tại Việt Nam; 
- Liên tục mang lại giá trị thặng dư cho khách hàng; 
- Trở thành nhà cung cấp “giải pháp công nghệ” mang lại một khái niệm mới về cung cấp các sản phẩm dịch vụ phần mềm; 
- Khuyến khích và duy trì tiêu chuẩn đạo đức chuyên môn.

Chìa Khóa Thành Công
Cải thiện hiệu năng công việc bằng việc mang lại các thông tin quan trọng tới tận bàn làm việc của từng thành viên. 
Đơn giản hóa việc điều hành: FTS mang lại một giảp pháp quản lý toàn diện, thống nhất giúp cho nhà quản lý điều hành doanh nghiệp một cách đơn giản nhất nhưng mang lại hiệu quả cao nhất. 
Đạt được nhiều thành công hơn Giải pháp của FTS giúp cho doanh nghiệp dễ dàng xác định các cơ hội kinh doanh, khách hàng tiềm năng và nhanh chóng cung cấp các báo cáo liên quan để đưa ra các sách lược phát triển thị trường phù hợp.

Đội ngũ nhân sự
Với quy mô đội ngũ nhân sự 30 nhân viên được đào tạo trong nước và nước ngoài thuộc các lĩnh vực tài chính, quản trị, tin học.. , FTS luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu về thiết kế xây dựng phần mềm theo yêu cầu đặc thù của các doanh nghiệp.
Tiêu chí làm việc của nhân sự: Nhất quán – Vươn tới sự hoàn hảo – Tôn trọng khách hàng – Cam kết về kết quả – Làm việc theo nhóm – Thông tin liên lạc hiệu quả