Tên doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Công nghệ Viindoo
Logo:
Mã số thuế: 0201994665
Lĩnh vực: Sản xuất phần mềm
Ngành nghề: Xuất bản phần mềm
Loại hình kinh tế: Cổ phần
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa Nhà Taiyo, Số 97 Bạch Đằng, Phường Hạ Lý, Quận Hồng Bàng
Tỉnh/Thành phố: Thành phố Hải Phòng
Sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp
Giới thiệu

Giải pháp Quản trị Doanh nghiệp Tổng thể Viindoo – cùng doanh nghiệp biến thách thức thành cơ hội

Viindoo – Bộ phần mềm tích hợp không giới hạn: ERP (Hoạch định Nguồn lực Doanh nghiệp), CRM (Quản lý Quan hệ Khách hàng), Thương mại điện tử, IoT, Máy học và Trí tuệ nhân tạo,… đáp ứng nhu cầu quản lý, vận hành và tăng trưởng của doanh nghiệp vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm xuất sắc” ở lĩnh vực Quản lý, điều hành tổ chức, doanh nghiệp tại sao Khuê 2021.

Nếu trước đây, chuyển đổi số là một quá trình có thể kéo dài từ 3-5 năm, thì sau đại dịch, quá trình này có thể sẽ được rút ngắn một cách cấp thiết nhất có thể.

Đại dịch COVID-19 xét theo một góc độ tích cực, đã và đang thúc đẩy sự tái phát triển cơ sở hạ tầng, công nghệ và quy trình làm việc theo hướng chuyển sang mô hình online và công nghệ hóa, buộc các doanh nghiệp phải chuyển đổi số mạnh mẽ hơn giai đoạn trước.

Việc chuyển đổi số và ứng dụng các công nghệ mới như Trí tuệ nhân tạo (AI), Dữ liệu lớn (Big data), Điện toán đám mây, Blockchain và IoT,… được xem là chìa khóa để mở ra những cơ hội mới cho doanh nghiệp. Những công nghệ này được ứng dụng nhằm tăng cường hiệu quả vận hành, quản lý; tối ưu hóa dịch vụ và sản phẩm; tiếp cận người dùng chính xác hơn. 

Viindoo – Giải pháp Quản trị Doanh nghiệp tổng thể hiện đại và tinh gọn

Trên nền tảng điện toán đám mây, Giải pháp Phần mềm quản trị doanh nghiệp Viindoo cung cấp cho người dùng bức tranh tài chính, nhân lực, hoạt động sản xuất, kinh doanh, giúp chủ doanh nghiệp có những chiến lược phát triển trong từng giai đoạn. Sự đột phá trong việc tăng tốc độ truy xuất nguồn dữ liệu từ các ứng dụng quản trị sẽ phục vụ cho các tác vụ tính toán, phân tích, báo cáo và ra quyết định trong thời gian thực với tốc độ nhanh nhất.

Song song với các tính năng cơ bản của Phần mềm hoạch định nguồn lực (ERP) như kế toán, mua hàng, bán hàng, POS, hoạch định sản xuất, kho vận… Viindoo còn tích hợp thêm các tính năng phục vụ cho các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trong thời đại số: thương mại điện tử, marketing và bán hàng đa kênh tích hợp (Omnichannel) để bắt kịp xu thế. 

Cấu trúc các tính năng được thiết kế dạng lắp ghép nên tùy theo nguồn lực và quy mô mà doanh nghiệp có thể lựa chọn làm quen với tính năng đơn giản hoặc bắt đầu trước với bộ phận then chốt để loại bỏ những nhiệm vụ thủ công tốn thời gian, nhân lực. Vừa chuyển đổi vừa thích nghi, phần mềm hoàn toàn linh hoạt khi mở rộng, cài đặt thêm tính năng nghiệp vụ theo lộ trình hoặc chiến lược phát triển.

Hơn cả một giải pháp, doanh nghiệp cần một đối tác công nghệ tin cậy

Thực tế, nhiều doanh nghiệp bắt đầu quá trình chuyển đổi với yếu tố công nghệ mới nhưng rồi lại bế tắc khi ứng dụng vào thực tế hay “lạc lối” trong chính mục tiêu. Chính vì thế, hơn cả một giải pháp, doanh nghiệp cần một đối tác công nghệ giàu kinh nghiệm kỹ thuật và am hiểu toàn diện về kiến thức quản trị để đồng hành cho những bước phát triển bền vững.

Với kinh nghiệm gần 10 năm tư vấn triển khai các dự án chuyển đổi số cùng thương hiệu ERPOnline, bên cạnh tiêu chí chất lượng đặt lên hàng đầu, Viindoo đặc biệt đề cao tính cam kết. Không chỉ cung cấp cho khách hàng sản phẩm phần mềm chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp, mà Viindoo còn đồng hành lâu dài cùng doanh nghiệp trong suốt quá trình triển khai giải pháp công nghệ.

Phát biểu tại Lễ trao giải Sao Khuê 2021, Đại diện Viindoo, Giám đốc Công nghệ Trần Quốc Tùng khẳng định: “Là một công ty công nghệ, chúng tôi luôn tự tin về sản phẩm của mình khi đến với Sao Khuê. Với mong muốn ghi tên mình vào bản đồ số thế giới, trong tương lai Viindoo sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để hỗ trợ tối đa quá trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp Việt Nam.

Viindoo là công ty công nghệ với tầm nhìn tạo ra hệ sinh thái quản trị Doanh nghiệp và phân phối dưới dạng dịch vụ bằng công nghệ điện toán đám mây. Bộ phần mềm tích hợp không giới hạn: ERP (Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp), CRM (Quản lý quan hệ khách hàng), Marketing, Thương mại điện tử…

Website: viindoo.com

Fanpage: facebook.com/viindoo

Hotline: 0225.730.9838

THEO VIINDOO