Tên doanh nghiệp: CÔNG TY CỔ PHẦN HỆ THỐNG KỸ THUẬT ỨNG DỤNG
Logo:
Mã số thuế: 0100785746
Lĩnh vực: Sản xuất phần mềm
Ngành nghề: Xuất bản phần mềm
Địa chỉ: Phòng 604, số 8 Trần Hưng Đạo, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm
Tỉnh/Thành phố: Thành phố Hà Nội
Sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp
Giới thiệu

ATS hiện là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Tự động hóa Trạm biến áp điện (SAS) Hệ thống điều khiển giám sát hệ thống điện SCADA/EMS/DMS/GIS cho ngành năng lượng Việt Nam. Phạm vi hoạt động của chúng tôi bao gồm từ nghiên cứu phát triển tới thiết kế và thi công các giải pháp thông minh phục vụ việc quản lý và điều khiển hệ thống năng lượng.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm hoạt động, ATS đã khẳng định được uy tín trong thị trường tự động hóa và điều khiển hệ thống điện giữa các Nhà cung cấp quốc tế, thực hiện thành công hàng loạt các dự án tích hợp Trạm biến áp đến 500kV và các dự án quan trọng của Trung tâm điều độ Hệ thống điện Quốc gia tại Việt Nam cũng như các khách hàng công nghiệp lơn. ATS đã khẳng định được vị thế dẫn đầu thị trường với gần 40% thị phần Tự động hóa Trạm biến áp của Lưới điện truyền tải Việt Nam và 22% tổng công suất lắp đặt hệ thống quản lý điện mặt trời (không tính điện áp mái) tại Việt Nam tính tới cuối năm 2020. Sản phẩm của ATS cũng đã được đưa ra thị trường quốc tế với ứng dụng tại các trạm biến áp cao thế và siêu cao thế của Nhật Bản.

Với các sản phẩm công nghệ cao tiên tiến, ATS đã được Bộ Khoa Học và Công nghệ Việt Nam chứng nhận là Doanh Nghiệp Công Nghệ Cao Việt Nam từ năm 2014. Hệ thống tích hợp trạm @Station® của ATS đã được Nhà nước đưa vào Danh sách Sản phẩm Cơ khí trọng điểm Quốc gia. ATS cũng đã được trao nhiều giải thưởng danh giá như Giải Sao Khuê năm 2010, Giải Nhân tài đất Việt năm 2014 và Giải Make in Viet Nam 2020.