Tên doanh nghiệp: CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN CÔNG NGHỆ ATOMA
Logo:
Mã số thuế: 0401886924
Lĩnh vực: Sản xuất phần mềm
Ngành nghề: Xuất bản phần mềm
Địa chỉ: Tầng 7, tòa nhà Phi Long Technology, số 52 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu
Tỉnh/Thành phố: Thành phố Đà Nẵng
Sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp
Giới thiệu

Công ty TNHH MTV Công nghệ ATOMA được thành lập ngày 23 tháng 03 năm 2018, chuyên hoạt động trong lĩnh vực Tự Động Hóa và Công Nghệ Cao. Trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ Atoma có trụ sở đặt tại: Tầng 7, Tòa nhà Phi Long Technology, Số 52 Nguyễn Văn Linh, TP Đà Nẵng. Ngoài ra, để phục vụ cho việc nghiên cứu và sản xuất thiết bị, Atoma cũng đang xây dựng Nhà máy công nghệ tại Lô A10 – 3, Khu sản xuất thuộc Khu công nghệ cao Đà Nẵng, xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang, Thành phố Đà Nẵng. Sau hơn 2 năm thành lập, Atoma đã xây dựng và định hướng cho mình các hoạt động chính:

1. Sản xuất, chế tạo các thiết thiết bị điều khiển thông minh • Thiết kế và Sản xuất thiết bị điều khiển Smarthome, Smartbuilding • Thiết kế và sản xuất các thiết bị cho Hệ thống giao thông thông minh.

2. Nghiên cứu và phát triển phần mềm công nghệ cao: • Nghiên cứu và phát triển giải pháp phục vụ cho việc quản lý đô thị thông minh bao gồm hệ thống An ninh và Giao thông • Nghiên cứu và phát triển giải pháp đáp ứng cho doanh nghiệp áp dụng Công nghiệp 4.0;

Công ty TNHH MTV Công nghệ ATOMA với đội ngũ chuyên gia và kỹ sư có nhiều kinh nghiệm và nhiệt huyết. Với định hướng phát triển chuyên sâu trong ngành sản xuất các sản phẩm công nghệ cao trong lĩnh vực công nghệ thông tin, điện tử cùng với sứ mệnh trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ cao.

ATOMA cam kết mang đến cho Quý Khách sự hài lòng tối đa bằng các sản phẩm hiện đại, thông minh, đáp ứng nhu cầu của Quý Khách. ATOMA là doanh nghiệp Việt Nam, mang thiết bị và giải pháp Việt Nam đến cho người Việt. Các giải pháp của ATOMA đã được chứng nhận sở hữu trí tuệ, được cấp phép đăng ký quyền tác giả của Cục bản quyền tác giả Việt Nam. Cảm ơn Quý Khách hàng đã tín nhiệm và hợp tác với chúng tôi trong thời gian qua. Hy vọng ATOMA sẽ góp một phần không nhỏ vào sự thành công của Quý Khách hàng.