Tên doanh nghiệp: CÔNG TY CỔ PHẦN BE GROUP
Logo:
Mã số thuế: 0108269207
Lĩnh vực: Sản xuất phần mềm
Ngành nghề: Cổng thông tin
Địa chỉ: Tầng 16, Tòa nhà Sai Gon Tower, 29 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1
Tỉnh/Thành phố: Thành phố Hồ Chí Minh
Sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp
Giới thiệu

Công ty Cổ phần Be Group là một startup thuần Việt trong lĩnh vực công nghệ vận tải với sản phẩm nổi bật là ứng dụng gọi xe be. Hoạt động trên thị trường từ tháng 12/2018, đến tháng 6/2019 be đã nhanh chóng nắm giữ vị trí thứ 2 về thị phần gọi xe công nghệ Việt Nam.

Đến nay, ứng dụng beđã được tải về hơn 10 triệu thiết bị di động, tạo việc làm cho 100.000 tài xế trên toàn quốc. Be Group trở thành công ty gọi xe đầu tiên đạt điểm hòa vốn kinh doanh chỉ sau hai năm hoạt động và đang trên đà phát triển thành một đại diện tiêu biểu của xu hướng mobility trong bối cảnh mới.

Giá trị kinh doanh cốt lõi: Không ngừng đổi mới, tạo điều kiện phát triển và vì cộng đồng. Be mong muốn góp phần tích cực vào việc xây dựng văn hóa giao thông hiện đại tại Việt Nam; góp phần đưa Việt Nam vươn tầm trở thành một trong những quốc gia dẫn đầu về phát triển nền tảng công nghệ vận tải trên thế giới. Với mục tiêu xây dựng betrở thành thương hiệu quốc gia, với niềm tự hào “Người Việt làm cho Người Việt”.

Một số thành tích, giải thưởng:

- Giải thưởng “Kinh doanh xuất sắc châu Á” (Asia Pacific Enterprise Awards - APEA) tại hạng mục “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh - Fast enterprise”.

- Giải thưởng Doanh nghiệp Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo tại I-Star 2020.

- Nền tảng số xuất sắc.