Giải pháp giám sát điện thoại viên: Top 10 Hạng mục sản phẩm số xuất sắc

25/08/2022
Giải pháp giám sát điện thoại viên của MobiFone phục vụ các đơn vị chuyên nghiệp với đội ngũ chăm sóc khách hàng, bán hàng qua kênh thoại. Giải pháp cung cấp các công nghệ giúp nhóm giám sát phân tích, tổng hợp, giám sát và đánh giá chất lượng của nhóm điện thoại. Từ đó đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng qua điện thoại, nâng cao chất lượng sản phẩm / dịch vụ cung cấp (thông qua phân tích tần suất khiếu nại, nội dung khiếu nại, v.v.)

Đối tượng sử dụng của Giái pháp Giám sát điện thoại viên:

- Doanh nghiệp lớn có hệ thống tổng đài bán hàng/ chăm sóc khách hàng cần theo dõi một cách tự động;

- Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ call center cần công cụ để đánh giá, theo dõi tự động.

Giải pháp được phát triển dựa trên công nghệ AI Speech-to-Text và Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) giúp nhận diện và chuyển đổi giọng nói thành văn bản, phân tích ngữ nghĩa và cảm xúc để tách biệt các cuộc gọi tiêu cực và tích cực, sắp xếp và phân loại cuộc gọi theo từ khóa, nhóm chủ đề. Việc tích hợp và xử lý trước dữ liệu giúp người dùng thuận tiện trong việc phân tích và đánh giá chất lượng cuộc gọi cũng như nội dung nhận được.

Giải pháp giám sát điện thoại viên cung cấp các công cụ đánh giá và đào tạo giúp nâng cao chất lượng hoạt động của doanh nghiệp, từ đó tăng chất lượng chăm sóc khách hàng và sự hài lòng của khách hàng, tỷ lệ giữ chân khách hàng và giới thiệu khách hàng mới, góp phần tăng trưởng doanh thu sản phẩm / dịch vụ của doanh nghiệp.

Giải pháp đem lại sự tiện dụng, tự động, thông minh và nhanh chóng.

- Tiện dụng: Hệ thống cung cấp khả năng chuyển đổi giọng nói thành văn bản tự động với độ chính xác (sử dụng hệ thống Deep Leaning) lên đến hơn 90%.

Một số tiện ích cụ thể như: Tự động tách chủ đề của cuộc đối thoại. Giúp giảm thiểu tối đa công việc của người quản lý tổng đài; Tự động đưa ra cảnh báo đối với các cuộc gọi nghi ngờ tiêu cực (từ cả khách hàng và tổng đài) để giúp đội giám sát thông báo và xử lý; Tự động phân loại và gắn nhãn các cuộc gọi theo các từ khóa và chủ đề đã khai báo và cung cấp khả năng làm phong phú bộ mẫu theo thời gian. Theo thời gian, tập mẫu càng phong phú thì các thuật toán đánh giá tự động càng chính xác; Khả năng thêm và phân tích các từ khóa / chính mới được cập nhật trên toàn bộ tập dữ liệu là tức thời (tính bằng mili giây).

- Tự động: Tự động đưa ra cảnh báo đối với các cuộc gọi nghi ngờ tiêu cực (từ cả khách hàng và tổng đài) để giúp đội giám sát thông báo và xử lý.

- Thông minh: Tự động phân loại và gắn nhãn các cuộc gọi theo các từ khóa và chủ đề đã khai báo và cung cấp khả năng làm phong phú bộ mẫu theo thời gian. Theo thời gian, tập mẫu càng phong phú thì các thuật toán đánh giá tự động càng chính xác.

- Nhanh chóng: Khả năng thêm và phân tích các từ khóa / chính mới được cập nhật trên toàn bộ tập dữ liệu là tức thời (tính bằng mili giây).

BBT

 

Tin Mới