Tên doanh nghiệp: CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SỐ HMD VIỆT NAM
Logo:
Mã số thuế: 0108658394
Lĩnh vực: Buôn bán, phân phối CNTT
Ngành nghề: Bán buôn máy vi tính, thiết bị ngoại vi và phần mềm
Loại hình kinh tế: Cổ phần
Địa chỉ: Số 17, ngách 82/83, Phố Yên Lãng, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa
Tỉnh/Thành phố: Thành phố Hà Nội
Sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp
Giới thiệu

Công ty cổ phần công nghệ số HMD Việt Nam (tên tiếng Anh: HMD Viet Nam Digital Technology Joint Stock Company) được thành lập ngày 21/3/2019. HMD là tên viết tắt của Human Mind Discovery – Khám phá Suy nghĩ con người trong thời đại công nghệ số và cũng là tên viết tắt của ba cố vấn sáng lập công ty.

Phương châm hoạt động của HMD: “HỘI TỤ TRÍ TUỆ NGƯỜI VIỆT NAM – HỢP TÁC NGHIÊN CỨU SẢN PHẨM RIÊNG BIỆT – TÔN VINH NGƯỜI VIỆT NAM LÀM CHỦ CÔNG NGHỆ”.

Giai đoạn 2019-2020: Tập trung đầu tư vào nghiên cứu các công nghệ lõi AI để phát triển các sản phẩm cho các lĩnh vực: Y tế (AI Medical Assistant); Giáo dục (Hệ thống đào tạo chuyển đổi số trực tuyến – Digital Transformation Training); An toàn an ninh (AI Smart Warning) và hỗ trợ cộng đồng những người yếu thế trong xã hội (Inlab)

 Giai đoạn 2021-2023: Tập trung đầu tư vào hoạt động kinh doanh các sản phẩm và dịch vụ của công ty; Xây dựng HMD trở thành một trong số những doanh nghiệp TOP đầu của Việt Nam về lĩnh vực nghiên cứu, hợp tác chuyển giao công nghệ và đầu tư phát triển các sản phẩm/giải pháp/dịch vụ công nghệ trụ cột của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Một số thành tích và giải thưởng đạt được:

  1. AI Smart Warning đạt giải NHẤT Sản phẩm số tiềm năng 2020 tại Lễ trao GIẢI THƯỞNG SẢN PHẨM CÔNG NGHỆ SỐ VIỆT NAM – MAKE IN VIET NAM. Giải thưởng “Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam” được triển khai theo chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về thúc đẩy phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam. Đây là Giải thưởng mang tầm quốc gia, lần đầu tiên được tổ chức để tôn vinh các sản phẩm công nghệ số do người Việt, doanh nghiệp Việt thiết kế, sáng tạo tại Việt Nam.
  2. Sản phẩm AI Smart Warning (HMD sở hữu 50%) đạt giải thưởng hạng mục “Sản phẩm, dịch vụ, giải pháp số tiêu biểu” tại VietNam Digital Awards 2020.
  3. Công ty cổ phần Inlab (HMD đầu tư và sở hữu 50% cổ phần) đạt giải thưởng hạng mục “Thu hẹp khoảng cách số” tại VietNam Digital Awards 2020.
  4. HMD đồng hành và phối hợp cùng Viện công nghiệp phần mềm và nội dung số Việt Nam thuộc Bộ TT&TT, Hội người mù Việt Nam và các đối tác đã đào tạo được hơn 200 người khiếm thị và kết nối nguồn việc làm dán nhãn dữ liệu cho lực lượng lao động khiếm thị làm việc nhằm góp phần tạo nên nghề mới 4.0 cho những người yếu thế trong xã hội tham gia vào nền kinh tế số.