Tên doanh nghiệp: CÔNG TY TNHH SAMSUNG ELECTRONICS VIỆT NAM
Logo:
Mã số thuế: 2300325764
Lĩnh vực: Sản xuất phần cứng, điện tử
Ngành nghề: Sản xuất thiết bị truyền thông
Địa chỉ: Khu công nghiệp Yên Phong I, Xã Yên Trung, Huyện Yên Phong
Tỉnh/Thành phố: Tỉnh Bắc Ninh
Sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp
Giới thiệu

Sứ mệnh & Giá trị

Cam kết của chúng tôi là hoạt động có trách nhiệm với tư cách là một công ty hàng đầu trên toàn thế giới.

Samsung cam kết tuân thủ luật pháp và quy định địa phương cũng như áp dụng bộ quy tắc ứng xử toàn cầu nghiêm ngặt đối với tất cả nhân viên. Công ty tin rằng việc quản lý có đạo đức không chỉ là một công cụ để đáp ứng những thay đổi nhanh chóng trong môi trường kinh doanh toàn cầu, mà còn là một phương tiện để xây dựng lòng tin với nhiều đối tượng khác nhau, bao gồm khách hàng, cổ đông, nhân viên, đối tác kinh doanh và cộng đồng địa phương. Với mục tiêu trở thành một trong những công ty kinh doanh có đạo đức nhất trên thế giới, Samsung tiếp tục đào tạo nhân viên và vận hành hệ thống giám sát, đồng thời thực hành quản lý doanh nghiệp minh bạch và công bằng.

Sứ mệnh & Phương pháp

Samsung đi theo triết lý kinh doanh đơn giản: cống hiến tài năng và công nghệ của mình để tạo ra các sản phẩm và dịch vụ vượt trội đóng góp cho một xã hội toàn cầu tốt đẹp hơn. Để đạt được điều này, Samsung hết sức coi trọng con người và công nghệ của mình.

Các giá trị tạo nên linh hồn Samsung

Samsung tin rằng sống bằng những giá trị mạnh mẽ là chìa khóa cho hoạt động kinh doanh tốt. Đó là lý do tại sao những giá trị cốt lõi này, cùng với bộ quy tắc ứng xử nghiêm ngặt, là trọng tâm của mọi quyết định mà công ty đưa ra.

Năm Nguyên tắc Kinh doanh của Samsung

Để thể hiện cam kết của mình đối với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với tư cách là một công ty hàng đầu thế giới, Samsung Electronics đã công bố “Năm Nguyên tắc Kinh doanh của Samsung’ năm 2005. Các nguyên tắc này đóng vai trò là nền tảng cho bộ quy tắc ứng xử toàn cầu tuân thủ theo các tiêu chuẩn pháp lý và đạo đức và thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.