Tên doanh nghiệp: CÔNG TY CỔ PHẦN SALEMALL
Logo:
Mã số thuế: 0108156901
Lĩnh vực: Sản xuất phần mềm
Ngành nghề: Cổng thông tin
Địa chỉ: Tầng 3, số 247, đường Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy
Tỉnh/Thành phố: Thành phố Hà Nội
Sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp
Giới thiệu

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ SALEMALL

  1. Giới thiệu chung

Công ty cổ phần SaleMall được thành lập ngày 06/02/2018, đăng ký thay đổi lần 2 vào ngày 16/12/2020 do Sở kế hoạch đầu tư thành phố Hà Nội cấp phép hoạt động. Đi vào hoạt động được hơn 3 năm, lĩnh vực hoạt động chủ yếu là cung cấp dịch vụ Sàn giao dịch TMĐT. 

SaleMall là hệ thống tiếp thị liên kết (Affiliate Network) hàng đầu ở Việt Nam, là cổng kết nối các nhà cung cấp sản phẩm (Vendor), các website bán hàng online (Merchant) với hàng triệu khách hàng tiềm năng thông qua đội ngũ bán hàng (Affiliate + Sale + Shipper). SaleMall có sẵn hệ thống xử lý đơn hàng, cổng thanh toán online (Visa, Internet banking, thẻ cào, Paypal), và có kết nối tới các dịch vụ ship: Viettel, VN Post, Shipchung, GiaoHangNhanh,..

Hệ thống tiếp thị liên kết SaleMall là cổng mua sắm liên kết với hơn 100 trang TMĐT và các website bán hàng online uy tín và phổ biến hiện nay như Unica, Lazada, shopee, FPT Shop, Tiki, Adayroi, … 

SaleMall có hơn 10.000 sản phẩm, hơn 200 nhà cung cấp, hơn 30,000 Affiliate. Cơ hội hợp tác phân phối kiếm tiền bằng blog, kiếm tiền với website hàng đầu tại Việt Nam. Do đó Salemall là nền tảng tiếp thị liên kết ( affiliate), kênh trung gian kết nối công ty bán hàng và cung cấp dịch vụ với khách hàng. 

Tiếp thị liên kết còn khá mới mẻ với người Việt nhưng với thế giới đây là hình thức kiếm tiền online hiệu quả và bền vững là nguồn thu nhập chính cho rất nhiều người. Với kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, Công ty cổ phần Salemall là địa điểm tin cậy của nhiều khách hàng trên khắp cả nước.

  1. Thông tin về đơn vị
  • Tên và địa chỉ trụ sở của thương nhân, tổ chức hoặc tên và địa chỉ thường trú của cá nhân
  • Tên: CÔNG TY CỔ PHẦN SALEMALL
  • Ngày thành lập: 06/02/2018
  • Mã số thuế: 0108156901
  • Ngày cấp: 06/02/2019
  • Đăng ký thay đổi lần 2: 16/12/2020
  • Nơi cấp: Sở kế hoạch đầu tư thành phố Hà Nội
  • Địa chỉ: Tầng 3, Số 247 Cầu Giấy ,P.Dịch Vọng, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
  • Số điện thoại, địa chỉ thư điện tử hoặc một phương thức liên hệ trực tuyến khác
  • Hotline: 089 898 6008
  • Email hỗ trợ: cskh@salemall.vn 
  • Website https: https://salemall.vn/ 
  1. Cách thức hoạt động

SaleMall là cổng kết nối các nhà cung cấp sản phẩm, các website bán hàng với hàng triệu khách hàng tiềm năng thông qua đội ngũ bán hàng. Các Affiliate tham gia vào mạng lưới SALEMALL để kiếm tiền từ quảng cáo rất đa dạng, có thể là cá  nhân hoặc doanh nghiệp, blogger, cổng thông tin, những trang báo mạng, những cá nhân affiliate có kỹ năng về marketing online có khả năng quảng bá sản phẩm, dịch vụ trên môi trường trực tuyến.

Hệ thống của Salemall bao gồm : Merchant, Vendor, Affiliate

3.1 SaleMall Merchart

Bạn có sàn TMĐT, bạn có Website bán hàng online, SaleMall sẽ giúp bạn tăng doanh số. Sản phẩm của bạn sẽ được phân phối tới khách hàng bởi đội ngũ Affiliate đông đảo và nền tảng bán hàng online vững mạnh.

3.2 SaleMall Vendor

Bạn có sản phẩm và Landing page, SaleMall sẽ giúp bạn bán hàng. Sản phẩm của bạn sẽ được phân phối tới khách hàng với đội ngũ Affiliate đông đảo và nền tảng bán hàng online vững mạnh.

3.3 SaleMall Affiliate

SaleMall liên kết với hầu hết các website TMĐT, các shop bán hàng uy tín tại Việt Nam. Tất cả các sản phẩm đưa lên chợ đều được SaleMall kiểm chứng về nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo chất lượng. Bạn hoàn toàn yên tâm khi lấy link đi chia sẻ.

  1. SaleMall cung cấp những gì cho khách hàng
  • Các mã giảm giá đặc biệt, các chương trình khuyến mãi lớn.
  • Hoàn tiền trên mỗi đơn hàng thành công

Điểm nổi bật của hệ thống hoàn tiền thông minh này là người mua hàng trực tuyến vẫn hưởng các khuyến mại trên trang mua sắm như bình thường (nếu có), đồng thời được cộng thêm khoản hoàn tiền sau khi thanh toán. Người dùng đi qua hệ thống của SaleMall.vn trước khi mua hàng tại các trang thương mại điện tử (ví dụ Lazada, Adayroi, Tiki, Unica,...) thì sẽ được hoàn lại tiền tùy theo giá trị đơn hàng và cửa hàng mà bạn mua. Khi đạt đủ số tiền tối thiểu thì người dùng có thể rút tiền về tài khoản ngân hàng của mình.

SaleMall.vn sẽ có thông báo về mức hoàn tiền chi tiết cho từng ngành hàng trước khi truy cập vào trang mua sắm. Mức hoàn tiền tối đa lên tới 30% giá trị sản phẩm. Mô hình này đem lại lợi ích cho người tiêu dùng và các trang mua sắm trực tuyến có thêm kênh tiếp cận khách hàng hiệu quả.

Với sự đa dạng của các đối tác liên kết, tại SaleMall khách hàng dễ dàng mua sắm từ hàng tiêu dùng, hàng công nghệ, mặt hàng thời trang đến các dịch vụ đặt vé máy bay, phòng khách sạn, tour du lịch,…với mức phí ưu đãi và nhận thêm khoản hoàn tiền hấp dẫn. 

  1. Mua hàng trên SaleMall bạn nhận được gì?

4.1 Nắm bắt nhanh chóng các chương trình khuyến mại mới nhất – mua hàng với giá ưu đãi nhất

SaleMall cập nhật liên tục và nhanh nhất các chương trình khuyến mãi/ mã giảm giá/ mã coupon mới nhất của hơn 100 trang thương mại điện tử uy tín và tự động chuyển tới khách hàng qua hệ thống email và hệ thống website trình duyệt. 

Thông thường, các website sẽ đồng loạt tung chương trình khuyến mại cùng một thời điển, vì vậy rất khó để khách hàng có thể kiểm soát mọi tin giảm giá cùng 1 lúc. Điều này hoàn toàn sẽ được khắc phục chỉ cần bạn truy cập salemall.vn. Khi đăng ký tài khoản trên SaleMall và mua hàng trên SaleMall, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm vì sẽ không bỏ lỡ bất kì một chiến dịch khuyến mại Hot nào. Việc của khách hàng là chuẩn bị money, còn lại tất cả từ việc săn Sale, thông báo khuyến mãi cứ để SaleMall lo.

Nhờ có thể nắm bắt tất cả các chương trình khuyến mãi của các gian hàng khác nhau, quý khách hàng có thể chủ động so sánh, đối chiếu giá cả, lựa chọn địa chỉ mua hàng tin cậy, và sở hửu những món hàng với giá rẻ bất ngờ, giúp tiết kiệm được tương đối chi phí.

4.2 Nhận tiền hoàn an toàn và nhanh chóng

Mô hình hoàn tiền SaleMall diễn ra vô cùng nhanh chóng và an toàn. Thông thường, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước cơ bản dưới đây là đã có thể nhận được tiền hoàn từ hệ thống cashback của SaleMall.

Bước 1: Truy cập vào website salemall.vn, đăng ký/ đăng nhập tài khoản cá nhân

Bước 2: Chọn xem các thông tin giới thiệu về trang mua sắm, sản phẩm/dịch vụ quan tâm.

Bước 3: Nhấn vào nút BẮT ĐẦU MUA SẮM để đi đến các Website bán sản phẩm/ dịch vụ bạn quan tâm. Sau đó tiến hành đặt mua.

Bước 4: Sau khi mua hàng, trong vòng 24 giờ, bạn sẽ thấy đơn hàng được ghi nhận trong phần Đơn hàng đã mua với trạng thái "đang xử lý", kèm theo là ngày dự kiến hoàn tiền của đơn hàng.

Đơn hàng sẽ chuyển sang trạng thái "Thành công" và bạn sẽ chính thức nhận được tiền hoàn khi:

  • Bạn đã nhận được hàng
  • Cửa hàng đã nhận đủ tiền

Thời gian xác nhận có thể từ 3 - 15 ngày tùy theo cửa hàng, khoảng cách giao hàng,.. Khi cửa hàng xác nhận chính thức hoàn tiền đến SaleMall thì SaleMall sẽ chuyển tiền hoàn cho bạn.

Bước 5: Khi đạt đến một số tiền là 500.000 VNĐ trong tài khoản, người dùng sẽ được nhận lại số tiền tương ứng thông qua tài khoản ngân hàng vào ngày 20 của tháng T+1 hoặc T+2 (T: tháng mua hàng)

4.3 Cách đăng ký tài khoản trên SaleMall

Việc sử dụng hệ thống khá đơn giản, khách hàng chỉ cần truy cập Salemall.vn và thực hiện theo một vài bước cơ bản dưới đây:

Bước 1: Truy cập salemall.vn

Bước 2:  Nhấn vào nút ĐĂNG KÝ ở góc phải trên cùng màn hình

Bước 3: Điền thông tin vào mẫu đăng ký. (Nhập địa chỉ email bạn muốn nhận tin khuyến mãi mỗi ngày từ SaleMall)

Bước 4: Nhấn nút ĐĂNG KÝ và hoàn tất quá trình đăng ký

Như vậy, chỉ với bốn bước nhanh chóng và đơn giản, bạn đã có 1 tài khoản cá nhân và bắt đầu mua hàng nhận hoàn tiền mặt trên SaleMall. 

Tham gia hệ thống tiếp thị liên kết SaleMall để trải nghiệm khuyến mãi hoàn tiền (cashback) hàng đầu Việt Nam nhé!