Tên doanh nghiệp: CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC PHX
Logo:
Mã số thuế: 0109426678
Lĩnh vực: Dịch vụ CNTT
Ngành nghề: Hoạt động dịch vụ công nghệ thông tin và dịch vụ khác liên quan đến máy vi tính
Địa chỉ: Tòa nhà A1 - Trường Đại học Phenikaa, Nguyễn Văn Trác, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông
Tỉnh/Thành phố: Thành phố Hà Nội
Sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp
Giới thiệu

CHÚNG TÔI LÀ AI ?

Là những người có đam mê và tâm huyết trong việc mang lại các giải pháp trường học thông minh, sự thành công của các bạn là giá trị cốt lõi của chúng tôi.

TẦM NHÌN & SỨ MỆNH

Đem đến giá trị đích thực cho khách hàng thông qua việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao. Góp phần tối ưu hóa lợi thế cạnh tranh của các tổ chức và cá nhân nhờ vào những giá trị mà công nghệ mang lại, giúp khách hàng nắm bắt được cơ hội mới và đạt tới thành công.

HƯỚNG TỚI KHÁCH HÀNG

Luôn đặt tiêu chí khách hàng lên hàng đầu. Một sản phẩm phần mềm tốt không những phải thực hiện tốt những nghiệp vụ doanh nghiệp yêu cầu, mà còn phải tạo sự tiện lợi, dễ dàng trong sử dụng, và phải là một công cụ hỗ trợ nhằm mang lại hiệu quả công việc tốt nhất cho các doanh nghiệp khi sử dụng.

ĐỀ CAO CHẤT LƯỢNG

PHX Smart School mong muốn tạo ra những sản phẩm được sử dụng rộng rãi nhất và hiệu quả nhất cho mọi khách hàng. Vì thế chúng tôi tâm niệm rằng chất lượng và sáng tạo là người bạn đồng hành của PHX Smart School, xem khách hàng là trung tâm và cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.