Tên doanh nghiệp: CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ CÔNG CHỨNG TRỰC TUYẾN
Logo:
Mã số thuế: 0316098400
Lĩnh vực: Dịch vụ CNTT
Ngành nghề: Tư vấn máy vi tính và quản trị hệ thống máy vi tính
Địa chỉ: Số 202B Hoàng Văn Thụ, Phường 09, Quận Phú Nhuận
Tỉnh/Thành phố: Thành phố Hồ Chí Minh
Sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp
Giới thiệu

Website congchungtructuyen.vn là website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử được thiết lập bởi CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ CÔNG CHỨNG TRỰC TUYẾN, hoạt động theo nguyên tắc công khai, minh bạch và tuân thủ pháp luật.

Congchungtructuyen.vn là website thương mại điện tử dành cho các cá nhân, tổ chức có nhu cầu thực hiện thủ tục công chứng, sao y chứng thực các hợp đồng, giao dịch, văn bản, giấy tờ... Website congchungtructuyen hoạt động với tư cách là trung gian giúp người có nhu cầu công chứng nộp hồ sơ trực tuyến và đặt chỗ tại các Văn phòng công chứng.

Khách hàng tham gia giao dịch trên congchungtructuyen.vn là mọi cá nhân có đầy đủ năng lực hành vi dân sự từ đủ 15 tuổi trở lên và có tài sản để thanh toán cho các dịch vụ có tính phí và mọi tổ chức được thành lập và hoạt động hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Dịch vụ được cung ứng trên website congchungtructuyen.vn  phải đáp ứng đầy đủ quy định của pháp luật liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh hay cấm quảng cáo.

Mọi hoạt động cung ứng dịch vụ trên website congchungtructuyen.vn phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người dùng.