Tên doanh nghiệp: Chi Nhánh Công Ty TNHH Máy Tính Cms (Tp Hà Nội)
Logo:
Mã số thuế: 0100899905-001
Lĩnh vực: Sản xuất phần cứng, điện tử
Ngành nghề: Sản xuất linh kiện điện tử
Loại hình kinh tế: Trách nhiệm hữu hạn một thành viên
Loại hình kinh tế chi tiết: 0302
Địa chỉ: 111-121 Ngô Gia Tự P.02, Phường 02, Quận 10
Tỉnh/Thành phố: Thành phố Hồ Chí Minh
Sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp
Giới thiệu

CÔNG TY CMS

Công ty TNHH Sản xuất và Dịch vụ CMC (viết tắt: CMS Co., Ltd) tự hào là thành viên của Tập đoàn công nghệ CMC – tập đoàn CNTT hàng đầu Việt Nam.

Bắt đầu hoạt động từ năm 1999, CMS có tên gọi là Công ty TNHH Sản xuất và Dịch vụ máy tính Thế Trung, kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất, lắp ráp máy tính thương hiệu Việt, phân phối các sản phẩm IT, bảo hành ủy quyền cho các Hãng công nghệ nổi tiếng. Năm 2017, CMS mở rộng lĩnh vực kinh doanh, đẩy mạnh mảng dịch vụ IT, phục vụ khối khách hàng doanh nghiệp như: Tài chính – Ngân hàng, FDI, Giáo dục, các tập đoàn lớn…

Với nhiều thành tích đạt được trong sản xuất – kinh doanh, CMS đã được nhận rất nhiều giấy khen, bằng khen, các danh hiệu, giải thưởng quan trọng từ Chính phủ, các bộ ban ngành, hiệp hội uy tín và các hãng công nghệ lớn.

20

Trải qua 20 năm kiến tạo và phát triển, với quyết tâm, nỗ lực không ngừng nhằm đưa CMS trở thành doanh nghiệp có đóng góp tích cực cho nền CNTT nước nhà, mang lại các giá trị ưu việt cho khách hàng trong từng sản phẩm, dịch vụ do mình cung cấp, CMS đã xác lập vị thế dẫn đầu trên thị trường sản xuất, lắp ráp máy tính thương hiệu Việt, là đơn vị cung cấp sản phẩm – dịch vụ CNTT uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

     

63

Với mạng lưới cung cấp dịch vụ phủ rộng 63 tỉnh thành, đội ngũ nhân sự chuyên môn cao, các đối tác toàn cầu, CMS xác định sứ mệnh Tiên phong trong thị trường cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, luôn đồng hành chặt chẽ cùng các tổ chức, doanh nghiệp, giúp hệ thống CNTT của khách hàng vận hành ổn định, hiệu quả, góp phần đưa Việt Nam vượt lên trong cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0.

     

2023

Tầm nhìn đến năm 2023, CMS hướng đến trở thành đối tác uy tín của các Hãng công nghệ số hàng đầu thế giới, tham gia sâu rộng vào Chuỗi cung ứng Sản phẩm và Dịch vụ cho Cách mạng công nghiệp 4.0, mà trọng tâm là phát triển Dịch vụ chuyên nghiệp đạt đẳng cấp Quốc tế.