Tên doanh nghiệp: CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ AMELA VIỆT NAM
Mã số thuế: 0108600933
Lĩnh vực: Sản xuất phần mềm
Ngành nghề: Lập trình máy vi tính
Loại hình kinh tế: Cổ phần
Địa chỉ: Villa D 18, Đỗ Đình Thiện , Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm
Tỉnh/Thành phố: Thành phố Hà Nội
Sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp
Giới thiệu

AMELA là doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ, giải pháp phần mềm và CNTT, được thành lập từ năm 2019. Chúng tôi có trụ sở chính tại Hà Nội và văn phòng quốc tế tại Tokyo, Nhật Bản. Tuy là một doanh nghiệp trẻ, nhưng với tốc độ tăng trưởng hàng đầu trong ngành IT Việt Nam năm qua, AMELA nắm giữ đầy đủ nguồn lực và kinh nghiệm để sẵn sàng phát triển cùng tất cả doanh nghiệp ở mọi ngành nghề, cũng như tham gia đóng góp vào phát triển kinh tế xã hội.

AMELA định hướng trở thành công ty hàng đầu về công nghệ, mang lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, môi trường hạnh phúc cho cán bộ công nhân viên và góp phần số hoá xã hội.
Bằng văn hoá trao quyền, trao trách nhiệm, AMELA luôn phát huy sự chủ động sáng tạo tới từng bộ phận, từng cán bộ nhân viên.
AMELA phấn đấu trở thành một tổ chức học tập, không ngừng học hỏi, cải tiến và luôn giữ vững tinh thần năng động nhiệt huyết của người khởi nghiệp.

Ngày thành lập: THÁNG 1 NĂM 2019

Vốn thành lập: 500.000.000VND

Người đại diện: DƯƠNG MINH KHOA