Tên doanh nghiệp: CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THÔNG MINH MISMART
Logo:
Mã số thuế: 0316054643
Lĩnh vực: Sản xuất phần cứng, điện tử
Ngành nghề: Sản xuất linh kiện điện tử
Loại hình kinh tế: Cổ phần
Địa chỉ: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1
Tỉnh/Thành phố: Thành phố Hồ Chí Minh
Sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp
Giới thiệu

Về MiSmart

Bắt nguồn từ thực trạng ngành nông nghiệp Việt Nam đang xếp top 10 thế giới, tuy nhiên về sản lượng nông sản chỉ được đánh giá ở mức trung bình thấp với lý do cách thức canh tác còn nhiều điều hạn chế.

Chính điều này đã thôi thúc đội ngũ MiSmart tập trung nghiên cứu và tự chế tạo sản xuất các loại Drone phun thuốc đáp ứng nhu cầu canh tác nông nghiệp của bà con nông dân. Sau hơn 2 năm lên ý tưởng và thực hiện, MiSmart đã chính thức thành lập công ty từ năm 2019 và nhận được sự ủng hộ từ các nhà đầu tư và tập đoàn, công ty trong lĩnh vực nông nghiệp.

       
     

 

SỐ HÓA NỀN NÔNG NGHIỆP VIỆT

Từ thời điểm thành lập đến nay, MiSmart luôn hướng đến sứ mệnh mang công nghệ hiện đại vào nông nghiệp Việt Nam, từ đó tăng hiệu suất làm việc, tiết kiệm nhân sự và chi phí không đáng có.

Sứ mệnh: Không ngừng nỗ lực tối ưu và phát triển sản phẩm. Thông qua công nghệ, đặc biệt là thiết bị Drone AI giúp nâng sao giá trị nông sản Việt.

Tầm nhìn: Trở thành nhà cung cấp máy bay không người lái kiểm tra sức khỏe xác định sức khỏe cây trồng cho nông nghiệp hiệu quả nhất tại Việt Nam.

 

SẢN PHẨM ĐẠT CHUẨN ISO 9001:2015

Với mong muốn mang đến sản phẩm Việt chất lượng quốc tế. MiSmart đã không ngừng nỗ lực thay đổi, thử nghiệm liên tục nhằm nâng cao chấ lượng.

Trong thời gian tháng 6/2021, MiSmart vinh dự nhận được chứng nhận sản phẩm đạt chuẩn ISO 9001:2015 từ Viện nghiên cứu, phát triển sản phẩm Việt Nam.

Đây sẽ làm động lực thúc đẩy chúng tôi không ngừng đổi mới và phát triển.