Tên doanh nghiệp: Công Ty TNHH Lg Electronics Việt Nam Hải Phòng
Logo:
Mã số thuế: 0201311397
Lĩnh vực: Sản xuất phần cứng, điện tử
Ngành nghề: Sản xuất sản phẩm điện tử dân dụng
Địa chỉ: Lô CN2, khu công nghiệp Tràng Duệ, Xã Lê Lợi, Huyện An Dương
Tỉnh/Thành phố: Thành phố Hải Phòng
Sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp
Giới thiệu

GIỚI THIỆU

Công ty LG Electronics Việt Nam Hải Phòng (LGEVH) là công ty có vốn đầu từ 100% từ Hàn Quốc. Tháng 9/2013 công ty được thành lập với số vốn đầu tư là 1,5 tỷ đô la tại lô CN2, Khu công nghiệp Tràng Duệ, Xã Lê Lợi, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng, Việt Nam. Các sản phẩm như máy hút bụi, máy giặt, di động và thiết bị nghe nhìn trong ô tô được đưa vào sản xuất thương mại và xuất khẩu đi 45 thị trường trên thế giới. 

Với mục tiêu trở thành công ty số 1 toàn cầu LGEVH luôn đảm bảo chất lượng cho khách hàng, đẩy mạnh cạnh tranh giá thành, đảm bảo tối đa năng lực sản xuất, đẩy mạnh năng lực quản lý và tạo ra một nơi làm việc vui vẻ cho người lao động. Không chỉ tập trung phát triển sản xuất kinh doanh mà LGEVH còn chú trọng việc thực hiện trách nhiệm xã hội. LGEVH đã liên tục có nhiều các hoạt động đóng góp cho giáo dục: tài trợ phòng máy tính, thư viện điện tử, học bổng cho sinh viên…, các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội góp phần xây dựng xã hội ngày càng phát triển.

Với sự nỗ lực không ngừng, LGEVH đã và đang tiếp tục khẳng định vị thế công ty hàng đầu thế giới tại Việt Nam.

GIỚI THIỆU

TẦM NHÌN

Tầm nhìn của LGEVH là trở thành công ty số 1 với sự công nhận của Khách hàng, Nhà đầu tư, Người lao động và Đối thủ cạnh tranh.

TẦM NHÌN

 

ĐỊNH HƯỚNG CÔNG TY

- Top Doanh nghiệp phát triển bền vững nhất Việt Nam

+ Chất lượng là sự sống còn của doanh nghiệp

Các hoạt động cải tiến chất lượng, cải tiến dây chuyền sản xuất hàng ngày: Quality bank, Process Lost Improvement, Idea Dream team…

 

ĐỊNH HƯỚNG CÔNG TY

+ Phát triển tối đa tiềm lực của con người và biến LG trở thành trường đại học thứ 2:

Năm 2017 đã có hơn 200 các khóa học được mở ra thu hút hơn 7000 lượt tham gia của cán bộ công nhân viên: Khóa học cho nhân viên mới On Job Training, Six sigma, 72 ý tưởng đổi mới, Stress management, Mindset…

 

ĐỊNH HƯỚNG CÔNG TY

+ Nơi làm việc vui vẻ: 

Với hàng trăm các hoạt động văn hóa sự kiện để tăng thêm phúc lợi và gắn kết người lao động: Giải đấu LGEVH championship xuyên suốt cả năm. Ngày hội thể thao với hơn 3000 người tham gia LG và các nhà cung cấp. Bữa trưa vui vẻ, hoạt động tập thể CA day, tiệc BBQ, tiệc sinh nhật, ngày quốc tế phụ nữ…được diễn ra hàng tháng. 

Những cuộc đổi thoại mở liên tục giữa các cấp lãnh đao nhằm xóa bỏ khoảng cách giữa cấp trên và cấp dưới, người Hàn và người Việt: Knowing you knowing me, Assimilation, Tổng giám đốc Hàn Quốc hàng tháng đến thăm nhà trưởng phòng người Việt.