Tên doanh nghiệp: CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAO BẮC ĐẨU
Logo:
Mã số thuế: 0303191804
Lĩnh vực: Buôn bán, phân phối CNTT
Ngành nghề: Bán buôn thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông
Địa chỉ: Lô U.14b-16a, Đường số 22, Khu chế Xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7
Tỉnh/Thành phố: Thành phố Hồ Chí Minh
Sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp
Giới thiệu

GIỚI THIỆU TÓM TẮT DOANH NGHIỆP

Công ty cổ phần công nghệ Sao Bắc Đẩu được thành lập vào tháng 12 năm 1996 và trở thành công ty Việt Nam đầu tiên mang giải pháp mạng Cisco đến cho các doanh nghiệp trong nước cũng như là công ty nổi tiếng nhất với các giải pháp Networking (hệ thống cáp cấu trúc mở, hệ thống chuyển mạch và định tuyến, bức tường lửa).

Ngày nay, Sao Bắc Đẩu đang tiếp tục khẳng định và trở thành một Tổng Công ty cùng 07 công ty thành viên hoạt động đa dạng và chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ cao; có hoạt động kinh doanh trải dài trên khắp lãnh thổ Việt Nam với trụ sở chính tại TP.HCM, các chi nhánh tại Hà Nội và Đà Nẵng; cùng hơn 300 cán bộ nhân viên làm việc.

Bên cạnh mảng kinh doanh cốt lõi – Tích hợp hệ thống đã được công nhận là một trong những nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam, Sao Bắc Đẩu còn xác định chiến lược phát triển cho tương lai đầu tư nghiên cứu, phát triển các giải pháp trên nền tảng công nghệ 4.0 và IoT thông qua kết nối hệ sinh thái các đối tác công nghệ và đầu tư vào các công ty khởi nghiệp.

Với đội ngũ nhân viên có trình độ cao và sự hỗ trợ của công ty CNTT hàng đầu thế giới, chất lượng của các giải pháp và dịch vụ mà Sao Bắc Đẩu cung cấp được thể hiện như khẩu hiệu của chúng tôi “Kết quả mô tả giá trị”.

SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ CHÍNH

- Cung cấp dịch vụ Tích hợp hệ thống công nghệ thông tin và viễn thông.

- Cung cấp các dịch vụ trên nền tảng điện toán đám mây,

- Cung cấp các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật công nghệ thông tin,

- Cung cấp các giải pháp quản lý doanh nghiệp 4.0.

THỊ TRƯỜNG VÀ KHÁCH HÀNG

  • Thị trường chính: Việt Nam
  • Khách hàng tiêu biểu:
    • Các Công ty FSI: Bảo hiểm AAA; VietCapital Bank; Đông Á Bank;…
    • Các Công ty sản xuất, kinh doanh: Honda; Abbott; BigC; Vin Group; …
    • Các Công ty cung cấp dịch vụ: Viettel; Mobifone; HTV; …
    • Các tổ chức Chính phủ: Bộ Ngoại giao; Bộ Giao thông vận tải, Bộ Y tế; …
  • Công tác chăm sóc khách hàng: Ngoài chương trình khảo sát lấy ý kiến khách hàng hàng năm, đội ngũ chăm sóc khách hàng còn thường xuyên cập nhật các phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ do công ty cung cấp thông qua các hội thảo, các buổi đào tạo, cập nhật về công nghệ mà công ty tổ chức.

CÔNG NGHỆ VÀ CHẤT LƯỢNG

  • Là đối tác uy tín của các hãng công nghệ toàn cầu như: Cisco, IBM, Microsoft, Hitachi, HP, F5,… Cũng là đối tác công nghệ duy nhất của Cisco tại Việt Nam có đồng thời các chứng nhận: đối tác Vàng, đối tác về dịch vụ Cloud – Cloud and Managed Services, Master Cloud Builder.
  • Công ty áp dụng các hệ thống quy trình chuẩn Quốc tế: ISO 9000, ISO 27000, do tổ chức TUVNord cấp chứng nhận.
  • Quản lý chất lượng trong công ty/các chứng chỉ chất lượng công ty đạt được: Công ty áp dụng các hệ thống quy trình chuẩn Quốc tế: ISO 9000, do tổ chức TUVNord cấp chứng nhận.
  • Chế độ bảo mật cho công ty và bảo mật cho khách hàng: Theo quy chuẩn quốc tế ISO 27000, đến năm 2011 công ty chính thức được cấp chứng nhận ISO 27001 do Tuv Nord đánh giá.

NGUỒN NHÂN LỰC

-          Số lượng: 304 bao gồm: Thạc sĩ (18); Cử nhân và Kỹ sư (260); Khác (26)

-          Các chứng chỉ đào tạo (trong nước và nước ngoài) mà các nhân viên trong công ty đã đạt được: Chứng chỉ CCIE, CISSP, CCDP, MCSE, VCI, …

THÔNG ĐIỆP CỦA BAN LÃNH ĐẠO

Sao Bắc Đẩu luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu và chúng tôi tin rằng để làm được điều đó chúng tôi phải có những con người có kiến thức, kỹ năng và ý thức tốt để duy trì được sự tin tưởng của khách hàng. Mối quan hệ chiến lược với các nhà sản xuất công nghệ hàng đầu trên thế giới giúp chúng tôi cập nhật các công nghệ, giải pháp tiên tiến nhất để có thể chuyển giao cho khách hàng một cách  tốt nhất.

Ngoài trách nhiệm mang lại lợi nhuận cho nhà đầu tư, chúng tôi còn chia sẻ lợi ích với cộng đồng và mang lại cuộc sống tốt đẹp cho nhân viên. Chúng tôi cam kết mang lại sự thành đạt, niềm tự hào cho những ai đồng hành với chúng tôi, những người đã, đang và sẽ đặt trọn niềm tin vào chúng tôi.

LIÊN HỆ

Địa chỉ Trụ sở chính: Lô U14B-16A – Đường số 22, KCX Tân Thuận, P.Tân Thuận Đông, Q.7, TP.HCM

  • Điện thoại: (84-28) 3770 0968                                       Fax:  (84-28) 3770 0969
  • E-mail:    info@saobacdau.vn                                        Website: www.saobacdau.vn

Chi nhánh tại Hà Nội: Tầng 3 CT1AB, Khu đô thị VOV Mễ Trì, Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

-    Điện thoại: (84-24) 3772 2989                                           Fax:  (84-28) 3772 3000