Tên doanh nghiệp: CÔNG TY CỔ PHẦN HANEL
Logo:
Mã số thuế: 0100102206
Lĩnh vực: Dịch vụ CNTT
Ngành nghề: Hoạt động dịch vụ công nghệ thông tin và dịch vụ khác liên quan đến máy vi tính
Địa chỉ: Số 2, phố Chùa Bộc, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa
Tỉnh/Thành phố: Thành phố Hà Nội
Sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp
Giới thiệu

Lĩnh vực hoạt động chính

  • Điện, điện tử, công nghệ thông tin;
  • Hạ tầng khu công nghiệp, khu công nghệ thông tin tập trung, khu công nghệ cao
  • Sản xuất công nghiệp phụ trợ
  • Bất động sản
  • Đào tạo nghề công nghệ cao.

Được thành lập năm 1984 với sứ mệnh là doanh nghiệp tiên phong về công nghệ của Thủ đô; Hanel ngày nay là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về công nghệ với 31 công ty thành viên, liên doanh liên kết và hơn 10.000 người lao động.

Hanel có đóng góp tích cực đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô trong thời gian qua.

Năm 2020 doanh thu từ công ty mẹ Hanel và các công ty thành viên, liên doanh liên kết với Hanel đạt hơn 10 nghìn tỷ đồng. Đặc biệt mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid -19 nhưng Hanel không cắt giảm lao động, không cắt giảm lương của người lao động.

Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Hanel luôn là một doanh nghiệp có trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng qua các hoạt động từ thiện, xã hội; gần đây nhất là chương trình Chung tay phòng chống dịch covid – 19 do Ủy ban MTTQ Thành phố phát động.

 

Trong kỷ nguyên của nền kinh tế số, Hanel đi đầu trong việc làm chủ công nghệ thông tin, công nghệ số, cung cấp các giải pháp ứng dụng  công nghệ vào các lĩnh vực chủ chốt của nền kinh tế. Các giải pháp công nghệ tiêu biểu của Hanel đã được ứng dụng thành công có thể kể đến: giải pháp Quản lý giao thông thông minh trên nền bản đồ số- được trao giải Chuyển đổi số Việt Nam năm 2020; Hệ thống camera giám sát giao thông trên tuyến Pháp Vân – Cầu Giẽ, Hệ thống visa điện tử E-visa, Giải pháp dịch vụ công và một cửa điện tử; Sàn giao dịch vận tải; Giải pháp bệnh án điện tử;  Hệ thống trao đổi thông tin y tế tích hợp; các giải pháp quản trị doanh nghiệp…

Bên cạnh lĩnh vực công nghệ, Hanel là nhà đầu tư cơ sở hạ tầng khu công nghiệp, công nghệ cao hàng đầu với các dự án như: Khu công nghiệp Sài đồng B; Khu công viên công nghệ phần mềm Hà Nội ; Cảng thông quan nội địa Thành phố Hà Nội.

Trong giai đoạn tới, mục tiêu hàng đầu của Hanel là củng cố vị thế doanh nghiệp tiên phong về công nghệ số, phát triển bền vững với công nghệ là thế mạnh và ưu thế cạnh tranh.

Hanel sẽ là một trong những hạt nhân của quá trình chuyển đổi số quốc gia, cùng các doanh nghiệp công nghệ hàng đầu Việt Nam tạo ra các giải pháp tiên tiến phục vụ cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội.