Tên doanh nghiệp: Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel
Logo:
Mã số thuế: 0100109106-476
Lĩnh vực: Buôn bán, phân phối CNTT
Ngành nghề: Bán buôn thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông
Loại hình kinh tế: Kinh tế nhà nước (100% vốn nhà nước)
Địa chỉ: Số 1 đường Trần Hữu Dực, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nộ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm
Tỉnh/Thành phố: Thành phố Hà Nội
Sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp
Giới thiệu

Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel là một thành viên của Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội, được thành lập với sứ mệnh “Tiên phong, đồng hành với Chính phủ, doanh nghiệp, cộng đồng để giải quyết những vấn đề của xã hội, đất nước”. Tổng Công ty là đơn vị tiên phong của Viettel trong công cuộc chuyển đổi số, đóng vai trò chủ lực, thực hiện sứ mệnh tiên phong kiến tạo xã hội số của Tập đoàn. Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp số 1 Việt Nam về tư vấn và triển khai chuyển đổi số, chúng tôi hợp tác cùng các tổ chức, doanh nghiệp và người dân để mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người.

Đội ngũ nhân sự
Nhân sự Quản lý, Kinh doanh và Kỹ sư Công nghệ thông tin trình độ cao (trên 92% trình độ Đại học và trên Đại học), có mặt ở khắp 63 tỉnh/thành phố từ tỉnh, huyện, xã, sẵn sàng đáp ứng triển khai nhanh, toàn diện các giải pháp Công nghệ thông tin - Viễn thông đến khách hàng. Gồm có:  3.000 cán bộ công nhân viên và  300 chuyên gia an ninh mạng chứng chỉ an toàn thông tin thế giới như: CISSP , CCIE, CEH, SECURITY+,...

Giá trị thương hiệu
Trực thuộc tập đoàn Viettel, thương hiệu giá trị nhất Việt Nam: 6 TỶ USD (Đánh giá bới tổ chức định giá thương hiệu thế giới Brand Finance)